Chính Sách Hỗ Trợ
Mua nội thất thật thuận tiện với các chính sách hỗ trợ khách hàng từ M Home Decor
Chính sách giao hàng
M Home Decor sẽ liên hệ xác nhận đơn hàng và trao đổi thông tin chi tiết hình thức giao hàng sau khi khách hàng tạo đơn.
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN ĐƠN HÀNG
- Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng từ website
- Bước 2: Nhân viên kinh doanh M Home liên hệ tư vấn.
- Bước 3: Xác nhận và xử lý đơn hàng.
- Bước 4: Đơn vị vận chuyển M Home hỗ trợ giao hàng đến tận nhà.
1. Quy định về đơn hàng
Ưu đãi: giảm 5% đơn hàng trên 10.000.000đ, 7% đơn hàng trên 20.000.000đ, 10% đơn hàng trên 30.000.000đ.
2. Phí vận chuyển
Chi phí vận chuyển bao gồm các chi phí giao hàng và lắp đặt tùy theo từng khu vực, cụ thể:
- Khu vực TPHCM, Bình Dương, Biên Hòa: Đơn hàng có giá trị trên 3.000.000đ được miễn phí giao hàng và lắp đặt.
- Khu vực khác: Phí giao hàng được tính theo kích thước và cân nặng của thùng hàng.
3. Thời gian giao hàng
M Home Decor tiến hành giao hàng theo thời gian như sau:
- Sau khi xác nhận đơn hàng và nhận được cọc, M Home sẽ đặt lịch giao hàng cho bạn. Đồng thời, M Home sẽ nhắn tin/gọi điện thông báo và xác nhận lại lịch giao hàng trước 1 ngày giao hàng. Nếu bạn bận không thể nhận hàng vào ngày giao hàng dự kiến, vui lòng báo cho chúng tôi biết trước ít nhất 1 ngày. Vào ngày giao/nhận hàng, đội ngũ giao hàng của chúng tôi sẽ gọi trước khi đến địa điểm giao/nhận hàng.
- Giao hàng trong vòng 2 ngày làm việc kể từ khi xác nhận đơn hàng đối với khách hàng có địa chỉ ở nội thành Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Biên Hòa. Tuy nhiên, vào thời gian cao điểm (Lễ, Tết, khuyến mãi, …), việc giao hàng có thể trễ hơn vài ngày.
Mọi thắc mắc về chính sách thanh toán, Quý khách hàng vui lòng liên hệ
Nội thất M Home Decor
Địa chỉ: Nhà máy Đức Lợi – 9B/11, khu phố Nội Hoá 2, Phường Bình An, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.
Showroom: 682 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, TP. Thủ Đức, TP.HCM
Số điện thoại: 094 289 8589
Email: [email protected]